EloQ Communications chiến thắng giải Tech Behemoths ở hạng mục Quan hệ Công chúng, Quảng cáo và Marketing mạng xã hội

Công ty truyền thông EloQ Communications – chuyên về lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) và marketing tích hợp tại Việt Nam, trụ sở tại TP Hồ Chí Minh – vừa đoạt Tech Behemoths 2023 ở cả ba hạng mục Quan hệ công chúng, Marketing mạng xã hội, và Quảng cáo. Đây là lần thứ hai EloQ Communications được vinh danh tại giải thưởng Tech Behemoths – giải thưởng do trang thương mại Behemoths tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp làm việc xuất sắc và nhận nhiều phản hồi tích cực. Trong đó, Marketing mạng xã hội và Quảng cáo là hai hạng mục mà EloQ từng đoạt giải vào năm 2022, còn Quan hệ công chúng là hạng mục chiến thắng mới của năm 2023.

Chiến thắng lần thứ hai của EloQ tại giải thưởng Tech Behemoths là minh chứng cho thấy, EloQ Communications tiếp tục là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quan hệ công chúng và marketing tích hợp trong năm qua tại Việt Nam. Các doanh nghiệp thắng giải là các doanh nghiệp được đánh giá tốt bởi khách hàng và đối tác. Với chiến thắng lần này, EloQ Communications đã chứng minh tiềm năng hợp tác lớn, từ đó chiếm được lòng tin của những người tin tưởng vào chứng nhận của Tech Behemoths. Tất cả những điều trên cho thấy, sự hỗ trợ hiệu quả của EloQ Communications trong quá trình truyền tải thông điệp đến tệp khách hàng tiềm năng cũng như nâng cao nhận biết của công chúng về thương hiệu tiếp tục được các đối tác và khách hàng đánh giá cao.

Tiến sĩ Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành của EloQ Communications, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào với ba giải thưởng quan trọng mà EloQ đã đạt được. Đó là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ trong các dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Sau một năm ‘làm nóng’ lại hoạt động kinh doanh đầy thách thức khi đại dịch kết thúc, 2023 là năm chúng tôi đẩy mạnh việc hiện thực hóa các cam kết mang lại giá trị đích thực cho khách hàng; từ đó khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam. EloQ Communications sẽ không ngừng tiếp tục sứ mệnh bồi đắp hình ảnh ngành PR của Việt Nam vươn tầm quốc tế, bằng cách mang lại tầm nhìn sâu rộng và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ PR và marketing tại thị trường nội địa cho khách hàng. Chiến thắng lần thứ hai tại giải thưởng Tech Behemoths là nguồn động viên với đội ngũ nhân viên của EloQ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đó”.

Sau 07 năm hoạt động, đây không phải là lần đầu tiên EloQ được vinh danh với các dịch vụ của mình. Năm 2021, công ty đã đạt giải Ad World Masters – Agency của năm 2021, PR agency xuất sắc nhất ASEAN và gần đây là giải thưởng công ty khởi nghiệp và marketing truyền thông xã hội hàng đầu Đông Nam Á. Các khách hàng của EloQ tập trung vào lĩnh vực y tế, sức khỏe, công nghệ, du lịch, giáo dục, trong đó có các đối tác lớn nổi bật như AstraZeneca, Viber, HKTB (Tổng cục du lịch HongKong), Zoho,…

 

###

Về EloQ Communications

EloQ Communications là công ty truyền thông độc lập với kinh nghiệm làm việc với các khách hàng quốc tế cho những dự án tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ  đã và đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/.

Về Giải thưởng Behemoths

Đây là giải thưởng trang thương mại Behemoths tổ chức nhằm vinh danh cho sự xuất sắc, năng suất làm việc và phản hồi tích cực của các tổ chức kinh doanh. Mỗi công ty được trao giải đều được chọn lựa bởi sự tác động, ảnh hưởng của dịch vụ, sản phẩm trong năm.

Thông cáo báo chí phát hành bởi agency EloQ Communications