Sinofy Group hợp tác cùng EloQ Communications để giúp các công ty công nghệ mở rộng thị trường ở Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á

Sinofy Group hợp tác cùng EloQ Communications để hỗ trợ các công ty và tập đoàn công nghệ phát triển thương hiệu tại Trung Quốc, Việt Nam và các thị trường Đông Nam Á khác. Sự ra đời của quan hệ hợp tác này xuất phát từ nhu cầu gia nhập thị trường Trung Quốc và các thị trường châu Á khác của những tập đoàn công nghệ toàn cầu ngày càng gia tăng.

EloQ là agency hàng dầu trong lĩnh vực tiếp thị số và quảng bá thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Những dự án nổi bật của EloQ bao gồm các chiến dịch quan hệ công chúng, tiếp thị số, hoạch định chiến lược truyền thông và giải pháp sáng tạo cho Intel, Rakuten Viber, Hitachi, Alipay, Eset, và nhiều công ty công nghệ lớn nhỏ khác tại Việt Nam.

Theo lời chia sẻ của đồng sáng lập kiêm nhà đầu tư của Sinofy Group, ông Amirsan Roberto, việc bắt tay hợp tác cùng với EloQ dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ Clāra Ly-Le sẽ giúp Sinofy củng cố vị thế tại thị trường Việt Nam, cũng như đem lại các hoạt động và dịch vụ có giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, EloQ Communications cũng là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty công nghệ nổi tiếng như Microsoft, Alipay, Grab và Intel.

Tiến sĩ Clāra, Giám đốc Điều hành của EloQ cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Sinofy. EloQ tin rằng sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Sự phát triển mạnh mẽ của các công ty công nghệ đang góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Ngoài ra, với sự tiến bộ của kỷ nguyên 4.0, việc ứng dụng công nghệ sẽ tiếp tục là xu hướng ở châu Á. Do đó, sự hợp tác giữa EloQ và Sinofy sẽ đem đến những dịch vụ huy động vốn, tiếp thị truyền thông và quan hệ công chúng, nhằm mở ra cánh cửa mới để các công ty công nghệ chinh phục thị trường Trung Quốc và các thị trường Đông Nam Á. Với chuyên môn và sự am hiểu văn hóa, EloQ sẽ hỗ trợ các công ty đến từ Trung Quốc khi họ xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Và ngược lại, các công ty công nghệ tại Việt Nam có thể làm việc với EloQ để đem thương hiệu của đến Trung Quốc. ”

Mối quan hệ hợp tác này là trái ngọt của những dự án thành công, gắn kết hai tổ chức để đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng và khách hàng.

 

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp tại Việt Nam, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/

Về Sinofy Group

Các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng một nhu cầu duy nhất – giúp tăng độ nhận biết thương hiệu, giúp tìm kiếm nhà đầu tư, và giúp bạn gia nhập vào thị trường công nghệ Trung Quốc! Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, mạng lưới rộng lớn và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đóng vai trò cầu nối để truyền đi thông điệp thương hiệu đến với người tiêu dùng, bản địa hóa thông điệp, và quan trọng nhất là giúp khách hàng tạo ra dấu ấn trong quá trình tiếp thị, gọi vốn, và các hoạt động khác.

Trang web của chúng tôi: https://www.sinofy.group/